ทนายสายเดือด Lawless Lawyer ตอนที่ 1-16 [จบ] พากย์ไทย

ทนายความสายเดือด Lawless Lawyer ซีรี่ส์แนว ข้อบังคับ แอคชั่น …. กับเรื่องราว การกลับมาสะสาง ความแค้นในอดีตกาลด้วยการใช้ “ข้อบังคับ” ….
“Lawless Lawyer” ซีรี่ส์ สายข้อบังคับ แอคชั่น ใช่ครับผม แอคชั่น
.. ด้วยเหตุว่าดารานำชายของพวกเรา เป็นทนายความที่เคยเป็น คนภายในสมาชิก กลุ่มยากูซ่ามาก่อน .. ง่อววว ..
งานนี้เดือดแน่ๆนะครับ และก็ขอบอกว่า อีกทั้ง ตลกขบขัน ดราม่า โรแมนติก ฟินจิกหมอน ก็จัดเต็ม ไม่แพ้กัน แล้วก็ก่อนที่จะพวกเราจะไปฟังพลอตเรื่อง..
พวกเรามาชี้แนะ นักแสดงกันเลยดีกว่า เริ่มด้วย
.. ผู้แสดงนำชายของพวกเรา บงซังพิล ทนายความสายเดือด หมัดหนัก กล้าหาญ การต่อสู้ ระยะชิด รวมทั้งมี อาวุธ เป็นเงาสมองอันฉลาด มีความรู้ เรื่องข้อบังคับ
เป็นทนายความ เนื้อหอมที่ว่าความ คดีอะไร ก็ชนะ ไปซะหมด แต่ว่าการที่กำลังจะได้เอาชนะข้อบังคับ กับพวก อิทธิพลหยาบคาย นอกกฎหมาย ที่มีเส้นสาย
นั้นไม่ใช่สิ่งที่จะทำกันได้อย่างง่ายๆเนื่องจากว่า จุดหมายของซีรี่ส์ ซึ่งก็คือ การกลับมาเอาคืน ผู้มีอำนาจ มืด ที่ฆ่า ผู้เป็นแม่ของดารานำชาย ในวัยเด็ก
และก็การที่จะล้ม อำนาจ อิทธิพลหยาบคาย ย่อมทำผู้เดียวมิได้ งานนี้ก็เลย ตามมาด้วย ทนายความผู้ช่วย ฮาแยจี นางเอกของพวกเรา ทนาย ผู้ตั้งมั่น
ในความถูกต้องแน่ใจ และไม่กลัวที่จะกล่าวความนึกคิด พร้อมต่อสู้ในโลก ที่เพศชายยังเป็นหัวหน้าอยู่ จัดว่า คุณคนนี้ เป็นทนายความ สายตรงฉิน ไม่หวาดกลัว
อำนาจศักดิ์สิทธิ์ผลอะไรก็ตามก็เลยเป็นองค์ประกอบที่สำคัญรวมทั้งจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้แสดงนำชาย สำหรับเพื่อการล้างแค้น คราวนี้
( แล้วก็ขอกระซิบ อีกเหระอุผลนึง ที่ดารานำชายเลือกคุณคนนี้มาเป็นทนายความผู้ช่วย เพราะเหตุว่าตอนยุคเด็กๆเค้าทั้งสองมีเงื่อน ปัญหา
ที่ผูกมัดกันอยู่ แม้กระนั้นนางเอกของพวกเราไม่รู้ตัว ส่วนเงื่อนจะเป็นอะไร ไปติดตามกันได้เลยครับผม ในซีรี่ส์ )
..แล้วก็เนื่องจากว่า ผู้แสดงนำชายของพวกเรา เคยเป็นแถวหน้าในกลุ่มยากูซ่า มาก่อน เค้าก็เลยทำเป็นนิสัย ความเป็นอันธพาลอยู่ไม่น้อย พวกเขาก็เลยดำรงชีวิตด้วย
กรรมวิธีเดิม แต่ว่าทำให้ถูก เป็นการ สร้างกลุ่มยากูซ่า ขึ้นมาใหม่ แม้กระนั้นเป็นกลุ่ม ที่ตั้งมั่นในข้อบังคับ ทำให้ผู้ชมเกลียดชังแก๊งค์นี้ กันไม่ลงขอรับ
แถมกลุ่มนี้ ยังเป็นตัวสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ ซีรี่ส์ประเด็นนี้อีกด้วย ผมขอบอกเลยว่า กลุ่มนี้ เป็นสีสันของซีรี่ส์จริงๆได้เสียงหัวเราะ
ความสนุกสนานร่าเริง ความคอมเมดี้ ก็มาจาก สมาชิก ในกลุ่มนี้แหละครับผม ….ความจงรักพักดีของสมาชิกในกลุ่ม ต่อ บงซังพิล ผู้แสดงนำชายของพวกเรา
ดูแล้วทำให้หัวใจอบอุ่น เสหมือนมี ลูกพี่ลูกน้อง พ้องเพื่อนพ้อง ที่ไว้ใจได้ ในยามยากตรากตรำ …ในขณะเรื่องราว จะพาพวกเราจม ไปกับการต่อสู้
ด้วย ข้อบังคับในเมืองที่แสนดำมิดหมี ค้างแรกเตอร์ของพวกเขาพวกนี้ ก็เลยจำเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ผู้ชมอย่าง พวกเราๆรู้สึกบรรเทา ไม่เครียด
ได้เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม จากกลุ่มนี้ อยู่เรื่อย.. นับว่าเป็น องค์ประที่สำคัญมาก สำหรับ ซีรี่ส์ หัวข้อนี้เลย
แล้วก็ก่อนที่จะ พวกเราจะไปดู Lawless Lawyer… จำเป็นต้องขอให้ลบภาพจำ
ซีรี่ส์ข้อบังคับในเรื่องอื่นๆออกไปก่อนครับ … พวกเรามาฟังพลอตเรื่องของซีรี่ส์ กันเลยดีกว่า …
และก็ ถ้าหากคุณกำลังมีความคิดว่า จะได้ดูละครซีรี่ย์ที่มีทนายความ มีอัยการ มีตุลาการ มานั่งเบื้องหน้าศาล แล้วต่อสู้กันด้วยหลักฐาน ข้อบังคับ
คำกล่าวคัดค้านต่างๆในชั้นศาล คุณคิดผิด! บงซัลพิล ไม่ใช่ทนายความสถานที่สำหรับทำงานเพียงแค่การเข้าไปว่าความให้เสร็จเป็นคดีความไป
แต่ว่านักแสดงที่ถูกปูทางให้มีชีวิตทุกข์ยากกับการที่จะต้องเติบโตในแกงค์อันธพาล ของคุณลุงภายหลังสูญเสียแม่ไป
เขาก็เลยทราบแนวทางต่อสู้ทั้งยังด้วยการใช้หมัดรวมทั้งสมอง..
……จากผู้ถูกตามล่า เปลี่ยนเป็นผู้ตามล่า พลอตเรื่องที่จะทำให้ท่านเอาใจช่วยให้พระเอกจับผู้ร้ายได้เสียครั้ง
ซีรี่ส์ประเทศเกาหลีอีกเรื่องหนึ่งที่เล่าถึงการแก้เผ็ด แต่ว่าเรื่องราวใส่เนื้อหาได้น่าดึงดูดกว่านั้น
……. อดีตกาลแนวหน้าในกลุ่ม ยากูซ่า ที่เปลี่ยนเป้าหมายด้านชีวิตมาเป็นทนาย ถึงแม้ชีวิตการเป็นทนายของเขากำลังบรรลุเป้าหมาย
แต่ว่าสิ่งที่ บงซังพิล ไม่อาจจะยกเลิกได้ก็คือ ในตอนที่จะได้เอาคืนให้กับแม่ ที่ถูกฆ่าซึ่งๆหน้าของเขา เพียง บงซัลพิล
เลือกที่จะใช้แนวทางดำเนินงานโดยชอบด้วยกฎหมาย เพื่อนำคนผิดมาลงอาญา เขาก็เลยเดินทางมายัง เมืองถิ่นฐานบ้านช่อง และก็เลือกสถานที่เดิม
ที่เคยอาศัยร่วมกับแม่ เพื่อเปิดที่ทำการข้อบังคับนอกกฎหมายขึ้นมา รวมทั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรถัดไป
ติดตามรับดู Lawless Lawyer ทนายความสายเดือด ทั้งยัง 16 ep
ถึงที่เหมาะ MONO MAX
ขอสรุปการรีวิวว่า ถ้าหากคนใดกันถูกใจแนวซีรี่ส์ แนว แอคชั่น ข้อบังคับ คิดแผน ซ้อนแผน จะต้องมองเลยครับผม ค้ำประกันความมันส์
ดราม่า ตลกขบขัน แอคชั่น จัดเต็ม ผู้แสดงแยกขาวคำชัดแจ้ง หมดอารมณ์ถ่วง รวมทั้งยังมีความโรแมนติก เชิญฟิน ตามแบบ ฉบับซีรี่ส์ประเทศเกาหลี อยู่เป็นระยะ
คาแรคเตอร์นักแสดงน่าดึงดูด มีเสน่ห์ แล้วก็อีกอย่างที่จะไม่เอ่ยถึงเลยมิได้ ก็คือ ซอเยจี

“Lawless Lawyer” ละครที่ใช้ “การต่อสู้” เพื่อหาข้อมูล แม้กระนั้นใช้ “ข้อบังคับ” เพื่อเป็นอาวุธ สำหรับในการทำลายเหล่าฆาตกรที่ข้างหน้าฉาบไว้ด้วยหน้าที่การงานแล้วก็ภาพลักษณ์ด้านสังคมที่ดูดี แต่ว่าเบื้องหน้าเบื้องหลังเป็นความมูมมามอย่างไม่จบสิ้น …. เป็นอีกประเด็นที่คอละครข้อบังคับก็ไม่สมควรจะมองผ่าน คอละครแอคชั่นก็ไม่สมควรจะปลดปล่อยผ่าน และก็คอละครประเทศเกาหลีก็ไม่สมควรที่จะพลาด !! nung4free

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้